Hương Giang toả sáng tựa nữ thần, Chi Pu đẹp mong manh

14/01/2024 11:46

Hương Giang tỏa sáng với đầm dài lấp lánh, Chi Pu đẹp mong manh với đầm công chúa tinh khôi.



Hương Giang tỏa sáng khi diện đầm dài lấp lánh màu xanh sapphire, với phần vai thả dài thanh lịch và chất liệu mỏng nhẹ tạo sự bay bổng. Người đẹp phối cùng trang sức ton-sur-ton và để kiểu tóc xoăn sóng nữ tính.



Chi Pu diện váy trắng tinh khôi với phần thân trên được thiết kế cúp ngực, nẹp eo và thân dưới xòe bồng tôn lên ưu điểm hình thể. Cô để tóc búi cao kiêu kỳ và trở nên hài hoà hơn nhờ kết hợp phụ kiện đồng màu.



Thanh Thanh Huyền tạo dáng trong thiết kế tone xanh - vàng được lấy cảm hứng từ loài khổng tước với cách pha màu khéo léo. Các chi tiết cut-out vừa phải cùng phần chân váy xẻ cao giúp nữ MC vừa toát lên vẻ gợi cảm vừa giữ được nét lịch sự, sang trọng.



H'hen Niê khoe khéo vóc dáng trong chiếc áo dài cách tân có phần vai nhọn và cổ cao ấn tượng. Với thiết kế được đính đá toàn bộ trên nền vải nude, nàng hậu để tóc búi cao thanh thoát và trang điểm sắc nét theo tone cam.



Ngọc Châu kiêu sa với váy đuôi cá màu trắng và áo choàng lông vũ khoác hờ tôn lên bờ vai thon. Người đẹp Tây Ninh chọn lối trang điểm sắc sảo và màu môi đỏ đậm đối lập với màu sắc trang phục.



Đông Nhi e ấp trong trang phục trình diễn dáng ngắn được đính kết cầu kỳ với phần mũ liền vai tạo nên vẻ quyền lực. Bà mẹ một con phối cùng vòng cổ ngọc trai và bông tai hình nụ đơn giản để hoàn thiện outfit của mình.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/huong-giang-toa-sang-tua-nu-than-chi-pu-dep-mong-manh-2236768.html


Tin xem thêm

Tóc Tiên khoe dáng thon với váy ‘lạ’, đeo trang sức tiền tỷ

Thời Trang
12/10/2024 14:34

Tóc Tiên được khen thần thái, vóc dáng quyến rũ trong bộ váy áo, trang sức lấy cảm hứng từ tre Việt Nam và con rắn - tuổi cầm tinh của nữ ca sĩ.

Hoa hậu Đỗ Hà gợi cảm hút mắt, Xuân Hạnh mặc xẻ táo bạo

Thời Trang
11/10/2024 17:04

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thanh Thuỷ, Xuân Hạnh, top 2 Miss Cosmo 2024... vừa trình diễn tại show thời trang Vietnam Next-Gen Fashion tại TPHCM.

Miss Cosmo 2024: Hoa hậu Ukraine ngã nhào, các người đẹp sexy với bikini

Thời Trang
06/10/2024 15:58

Gần 60 đại diện đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới khoe nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng tại đêm “Jury session” của Miss Cosmo 2024.

NTK Việt mang nón lá lên sàn diễn, tôn vinh văn hóa Việt tại Paris Fashion Week

Thời Trang
03/10/2024 14:03

NTK Hữu Anh Zoner giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Siêu mẫu Trang Nhung tái xuất sàn diễn sau 12 năm, lấn sân vai trò NTK

Thời Trang
24/09/2024 22:32

Trang Nhung tự tin catwalk cùng ca sĩ Quang Hùng MasterD, đánh dấu sự trở lại sàn diễn sau 12 năm với vai trò người mẫu và nhà thiết kế.

Miss Cosmo 2024: Dàn hoa hậu khám phá Ninh Bình, hài hước nói tiếng Việt

Thời Trang
19/09/2024 11:07

Miss Cosmo 2024 chính thức bắt đầu hành trình khám phá Ninh Bình với sự tham gia của hơn 50 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới.