Trung tá công an xịn làm trùm xã hội đen trong phim cảnh sát hình sự mới là ai?

28/08/2024 10:16

NSƯT Hồ Phong, Trung tá công an thật ngoài đời đảm nhiệm vai Dương 'cơ bắp' - trùm xã hội đen trong "Độc đạo" - phần phim cảnh sát hình sự mới sẽ lên sóng VTV3 từ 2/9.

Chiều 27/8, dàn diễn viên của "Độc đạo" - phần phim cảnh sát hình sự mới chính thức lộ diện. Đảm nhiệm vai 4 ông trùm khét tiếng là NSƯT Hồ Phong, Hoàng Hải, Chí Trung và nghệ sĩ Vĩnh Xương. 

_MGL1051.jpg

NSƯT Hồ Phong xuất hiện với tạo hình cực ngầu và cặp kính đen. Anh là Trung tá công an ngoài đời thật nhưng lại nổi tiếng với các vai giang hồ, trùm xã hội đen trên màn ảnh.

phim doc dao  
 13.jpg

 Trong "Độc đạo", NSƯT Hồ Phong vào vai Dương "cơ bắp" - một tên trùm hống hách, ngông nghênh, thích phô diễn sức mạnh.

phim doc dao  
 23.jpg

NSƯT Hồ Phong chia sẻ bản thân cũng trăn trở vì nhiều người không hề biết mình là công an mà luôn nhầm tưởng anh là dân xã hội. "Tại sao khán giả bây giờ không thể nhớ tôi là công an? Vì chúng tôi có nguyên tắc trong nghề là hạn chế đưa các hình ảnh cá nhân trong ngành lên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, tôi không muốn chia sẻ về gia đình nên làm sao các anh chị biết tôi trong lực lượng vũ trang. Tôi thường để râu để phục vụ các vai diễn nên mọi người không biết tôi là sĩ quan trong lực lượng công an nhân dân".

_MGL1033.jpg

Bộ phim cũng đánh dấu dự án tiếp theo của NSƯT Hoàng Hải - nam diễn viên đang được quan tâm với vai bố của nhân vật Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ". 

phim doc dao  
 doc dao  10.jpg

NSƯT Hoàng Hải phải tẩy tóc nhiều lần mới có được tạo hình mái tóc bạc trắng phục vụ cho vai ông trùm Lê Toàn trong "Độc đạo". Đây là ông trùm có trí tuệ, thâm trầm và đã rửa tay gác kiếm.  

phim doc dao  
 18.jpg

Bộ phim đánh dấu sự lột xác tiếp theo của Hoàng Hải trong vai ông trùm. Nam diễn viên cho biết những ngày quay phim ở miền rừng núi vô cùng vất vả nhưng cả anh và các diễn viên khác đều sung sướng bởi kịch bản phim quá hay và cuốn hút. 

_MGL1084.jpg

NSƯT Chí Trung cũng gây bất ngờ khi tham gia phim "Độc đạo" với vai một ông trùm bị hỏng một mắt. Vai diễn hứa hẹn sự lột xác của Chí Trung trên màn ảnh ở tuyến nhân vật phản diện.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/trung-ta-cong-an-xin-lam-trum-xa-hoi-den-trong-phim-canh-sat-hinh-su-moi-2316137.html